Breaking News

‘ไทเกอร์’ ยังไม่ยืนยันตารางแข่งขันปี 2019

หลังจบอันดับรองสุดท้ายที่ 17 จากผู้เข้าแข่งขัน 18 คนในศึก ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ เมื่อถูกถามถึงโปรแกรมแข่งขันในปี 2019 ‘พญาเสือ’ ไทเกอร์ วูดส์ ยังคงตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ โดยเฉพาะความเป็นไปได้ในการลงเล่นแมตช์แรกของ พีจีเอ ทัวร์ 2019 ในศึก เซนทรี ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์

“เรายังไม่ได้สรุปโปรแกรมแข่งขันในปีหน้า คงต้องรอหลังจากนี้ ผมจะไปเข้ายิมเพื่อทำร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น เพิ่มน้ำหนักเล็กน้อย จากนั้นค่อยมาคิดว่าผมพร้อมเริ่มต้นปีที่รายการไหน รวมถึงจะลงเล่นกี่ทัวร์นาเมนต์”

ไทเกอร์ ยังไม่เคยชนะรายการ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพนับตั้งแต่ปี 2005 ทำให้เขากลับมาถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอีกครั้ง

“เท่าที่รู้คือผมลงแข่งขันมากเกินไปในช่วงท้ายปี มันเยอะเกินที่ร่างกายจะรับไหว ผมไม่ได้เตรียมร่างกายมาเพื่อกรำศึกหนักแบบนี้ เช่นเดียวกับโปรแกรมฝึกซ้อมที่ไม่ได้ทำมาเพื่อเผชิญการแข่งขันที่เยอะขนาดนี้ ดังนั้นจึงอาจต้องมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการซ้อมเล็กน้อยในปีหน้า”

หาก ไทเกอร์ ตัดสินใจไม่ลงแข่งขันรายการ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ เชื่อว่า พญาเสือ จะเริ่มต้นปี 2019 ด้วยคึก ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพ่น ณ สังเวียนทอร์เรย์ ไพนส์ ระหว่างวันที่ 24-27 ม.ค. 2019